แซงต์ เอเตียน เปิดบ้านพบ อองเช่ร์

แซงต์ เอเตียน เปิดบ้านพบ อองเช่ร์ ในการแข่งขันฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563


แซงต์ เอเตียน  สภาพของทีมเวลานี้ ปูแอล มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร โดยจะอดใช้งาน อีฟวาน มาซง แบ็กซ้ายที่เจ็บเข่า, กาเบรียล ซิลวา ที่เจ็บต้นขา 

และ สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ ที่ยังไม่ฟิต ส่วนในรายของ ชาร์ลส์ อาบี หอกดาวรุ่งที่เจ็บจนชวดเกมล่าสุดหายกลับมาแล้ว แต่น่าจะนั่งสำรองไปก่อนในเกมนี้ แต่ข่าวดีคือจะได้ มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาตัวเก๋าที่หาจากอาการเจ็บกลับมาลงช่วยเกมรับของทีมได้ในเกมนี้

    นอกนั้นไม่มีปัญหารบกวนเพิ่ม โดยหลังจากที่ไม่ชนะใครมา 10 เกมติด คาดว่าเกมนี้ ปูแอล จะเน้นพอสมควร พร้อมยึดพวกตัวหลักลงสนามตามเดิม นำทีมรับมา 

โดย ติโมเต้ โคล็อดเซียจซัค และ อาโรลด์ มูคูดี้ สองปราการหลังตัวเก๋า, อีฟย็อง เนยู นูปา และ มาห์ดี้ กามาร่า คุมกลางสนาม พร้อม วาห์บี คาซรี่ ยืนคู่ โรแม็ง อามูม่า ล่าตาข้ายในแดนหน้า

อองเช่ร์   ความพร้อมของทีมในเกมนี้ มูแล็ง ได้รับข่าวร้ายเมื่อ โซฟิยาน บูฟาล มิดฟิลด์โมร็อกโก ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เอาชนะ ลอริยองต์ล่าสุดจนต้องเปลี่ยนตัวออก และต้องพักยาวถึงปีหน้า รวมไปถึง ซาด้า ธูบ และ เอ็นโซ่ อีบอสเซ่ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

    ข่าวดีคือจะได้ ซูเลย์มาน ดูมเบีย ที่อดช่วยทีมในเกมที่แล้วเนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบจำนวนจะพ้นโทษกลับมาช่วยทีมในเกมนี้เช่นกัน

    คาดว่าการจัดทัพในเกมนี้ มูแล็ง ไม่น่าจะปรับมากนักเพราะขุมกำลังชุดเดิมอย่าง อิสมาแอล ตราโอเร่ ปราการหลังกัปตันทีม, อองโตแน็ง โบบิชง,  ปิแอร์ริก กาแปล และ สเตฟาน บาโอเก้น ทำผลงานออกมาได้ดีอยู่แล้ว 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคอร์ติส โจนส์ ตามรอยตำนานลิเวอร์พูล เปลี่ยนเบอร์เสื้อใหม่ซีซั่นหน้า

ไขประเด็นชื่อ Son Goku ทำไมพากย์ไทยยุคช่อง 9 ถึงกลายเป็น ซุนโงกุน ได้

วิเคราะห์ ประเด็น แมน ซิตี้ ดวล อาร์เซน่อล